Tại Sao Chụp Hình Sản Phẩm Là Yếu Tố Quan Trọng Trong Kinh Doanh Online?

Chụp hình sản phẩm trong studio

Trong thời đại bán hàng online, hình ảnh đóng vai trò to lớn vào việc quyết định thành bại của nhãn hàng. Có thể nói đầu tư vào hình ảnh chính là lời cam kết hữu hiệu nhất về chất lượng sản phẩm, khẳng định vị thế cạnh tranh của thương hiệu. Vậy tại sao hình ảnh lại có tầm quan trọng mạnh mẽ như thế?  Hình ảnh mang đến những lợi ích nào trong kinh doanh online? Hãy cùng T-RED tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Chụp hình sản phẩm là gì?

Chụp hình sản phẩm là quá trình tạo ra các bức ảnh chất lượng cao để quảng bá sản phẩm trực tuyến hoặc trên các trang web. Nó là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (online). Chụp ảnh sản phẩm được sử dụng để tăng cường sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng thông qua những bức hình sản phẩm bắt mắt.

2. Tại sao chụp hình sản phẩm lại là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh online?

Chụp hình sản phẩm độc đáo là yếu tố quan trọng trong kinh doanh online vì nó là cách tốt nhất để khách hàng xem và đánh giá sản phẩm trước khi mua hàng.

Giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm: Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng không thể thấy sản phẩm trực tiếp, nên hình ảnh sản phẩm chính là cách tốt nhất để họ có thể tìm hiểu và đánh giá sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm càng rõ nét và chi tiết, khách hàng càng có thể hình dung được sản phẩm mà họ đang quan tâm. 

Chụp hình sản phẩm túi xách.

Tạo ấn tượng tốt, tăng cường sự chuyên nghiệp đối với khách hàng: Bên cạnh đó, chụp hình sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp cũng giúp tạo ấn tượng đầu tiên tốt với khách hàng. Nếu hình ảnh sản phẩm được chụp đẹp, sáng tạo và thu hút mắt, khách hàng có khả năng sẽ quan tâm đến sản phẩm hơn và có khả năng mua hàng.

Thúc đẩy hiệu quả bán hàng: Khi khách hàng thấy được hình ảnh sản phẩm rõ nét và đẹp mắt, họ sẽ dễ dàng hình dung ra sản phẩm và có động lực hơn để mua hàng.

Giúp nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác: Những bức ảnh sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này có thể giúp tăng doanh số bán hàng và tạo ra một ấn tượng tốt cho khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại T-RED Media

3. Khi chụp hình sản phẩm bạn nên lưu ý điều gì?

Để chụp hình sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý các yếu tố dưới đây và thực hiện chụp ảnh một cách cẩn thận và tỉ mỉ để mang lại hiệu quả bán hàng online tốt nhất.

Chụp ảnh sản phẩm lĩnh vực F&B. – Thực hiện: T-RED Media

Ánh sáng: Sử dụng ánh sáng đủ và phù hợp để sản phẩm được thể hiện rõ nét và trung thực. Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn studio để tạo ra các bức hình đẹp. Nền: Đặc biệt, bạn nên sử dụng nền tối để sản phẩm trông rõ ràng và nổi bật hơn. Tuy nhiên, nền trắng thường được sử dụng nhiều trong chụp hình sản phẩm vì nó tạo ra sự tập trung vào sản phẩm. 

Góc chụp: Chọn góc chụp phù hợp để thể hiện được tất cả các chi tiết của sản phẩm. Nên chọn góc chụp thẳng đứng hoặc chéo để tạo ra sự chuyên nghiệp và thu hút. Thông thường với các sản phẩm chỉ để 1 hình chính diện sản phẩm duy nhất thì khách hàng có xu hướng bỏ qua do chưa nhìn thấy đầy đủ các góc độ khác nhau của sản phẩm, điều này dễ khiến khách hàng hoài nghi về độ chân thực của sản phẩm.

Kích thước ảnh: Nên chụp ảnh sản phẩm với kích thước lớn để khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm. Kích thước ảnh thường được khuyến khích là từ 1000px đến 1500px chiều rộng. 

 

Sửa ảnh (Hậu kỳ): Sau khi chụp ảnh sản phẩm, nên sửa ảnh để tối ưu hóa độ sáng, tương phản và màu sắc. Nên sử dụng các công cụ sửa ảnh như Photoshop hoặc Lightroom để tạo ra các bức hình đẹp và chuyên nghiệp. 

Số lượng ảnh: Nên chụp nhiều ảnh khác nhau từ nhiều góc độ và chế độ khác nhau để tạo ra sự đa dạng và thu hút khách hàng. 

Độ phân giải: Nên chụp ảnh sản phẩm với độ phân giải cao để đảm bảo ảnh sắc nét, chi tiết, và có thể phóng to mà không bị mất chất lượng.  Độ phân giải của ảnh thường được khuyến khích là từ 72 dpi đến 300 dpi.

4. Tại sao bạn nên lựa chọn T-RED Media là đơn vị hỗ trợ dịch vụ chụp ảnh sản phẩm? 

Một bức hình sản phẩm đẹp sẽ tăng tính độ uy tín cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Khi sản phẩm được chụp ảnh chỉn chu, sáng tạo thành công không chỉ giúp tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn mà còn góp phần mở ra nguồn khách hàng tiềm năng mới và củng cố hình ảnh thương hiệu với người xem. Chính vì vậy, bạn càng nên lựa chọn T-RED để chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện điều này, vì T-RED có:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng trong lĩnh vực chụp hình sản phẩm 
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo nhất 
  • Đa dạng các gói dịch vụ chụp hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng 
  • Thực hiện thành công nhiều dự án chụp ảnh sản phẩm cho các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường 
  • Cam kết đảm bảo chất lượng ảnh sản phẩm đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ chụp hình sản phẩm Đà Nẵng của T-RED MEDIA không chỉ giúp bạn quảng bá sản phẩm trong một thời gian ngắn mà còn mang đến lợi ích kinh doanh online to lớn dài hạn. Bởi vì chúng tôi hiểu đây là một trong những yếu tố góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn cũng như giúp bạn gia tăng uy tín trong ngành lẫn độ phủ sóng của thương hiệu. Đến với T-RED, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

=> Xem thêm: Các dịch vụ khác của T-RED Media 

T-RED MEDIA – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT HÌNH ẢNH VÀ VIDEO HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG 

Commercial Photo & Video | Event | Livestream | Flycam 

  • Địa chỉ: 92 Lê Độ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
  • Liên hệ: 0901.10.10.99 
  • Website: https://tred.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0901 10 10 99Facebook Messenger